Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Kho Báu Tình Yêu Prem Ratan Dhan Payo.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Kho Báu Tình Yêu Prem Ratan Dhan PayoViệt Sub Năm: 2015

Prem Dilwala, một nghệ sĩ biểu diễn nghiêm túc, nhiệt tình chuyên kể chuyện thần thoại Hindu. Anh cũng bối rối với công chúa Maithili (Sonam Kapoor), cành vàng lá ngọc thời hiện đại: thời trang, tiết hạnh, độc lập — đủ để cô quay lưng lại hôn ước sắp đặt với người giống y đúc Prem Dilwala — Yuvraj Vijay Singh, hoàng tử giàu có xứ Pritampur

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Trả Thù Tội Ác Montana.Diễn Viên: Michelle Fairley,Lars Mikkelsen,Adam Deacon

Trả Thù Tội Ác MontanaViệt Sub Năm: 2014

Trong các đường phố yên bình East End của London, một cựu biệt kích Serbia và cậu bé 14 tuổi âm mưu trả thù một tên trùm tội phạm có uy lực và rất nham hiểm.

Xem Phim Chống Đối Xã Hội - Anti-Social Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai anh em tên dee và marcus sống ở trung tâm luân đôn hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này hay hoàn lươngchống đối xã hội,xem phim chống đối xã hội,download chống đối xã hội,xem online chống đối xã hội hd,xem chống đối xã hội nhanh,tai phim chống đối xã hội,anti,social,xem phim anti,social,download anti,social,xem online anti,social hd,xem anti,social nhanh,tai phim anti,social,gregg sulkin,meghan markle,josh myers