Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Annihilation.Diễn Viên: Robin Shou,Talisa Soto,James Remar,Sandra Hess,Brian Thompson,Musetta Vander,Irina P

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: AnnihilationViệt Sub Năm: 1997

Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Xem Phim Chó Săn - Howling Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xem phim chó săn online xem phim howling online phim chó săn thuộc thể loại phim hành động kinh dị của điện ảnh hàn quốc phim do đạo diễn ha yoo thực hiện dưới sự tham gia của các diễn viên kang ho song na yeong lee jang in ho và được phát hành bởi hãng phim opus pictures film poeta bộ phim howling kể về thám tử jo sang gil một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ một trai một gái anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra oh gyeong il người tựchó săn,xem phim chó săn,download chó săn,xem online chó săn hd,xem chó săn nhanh,tai phim chó săn,howling,xem phim howling,download howling,xem online howling hd,xem howling nhanh,tai phim howling,kang,ho song,na,yeong lee,jang in,ho