Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark Days.Diễn Viên: Kiele Sanchez Rhys,Coiro Rhys Coiro,Diora Baird,Harold Perrineau

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark DaysViệt Sub Năm: 2010

kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc Alaska. Nhân vật chính - Stella - người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó. Tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù. Nên Stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng. Cùng với ba người bạn là Paull, Todd và Amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồng.

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Xem Phim Cho Đến Khi Chết - Till Death Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emma megan fox cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau sau một đêm mặn nồng cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng mark eoin macken chính emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn côngcho đến khi chết,xem phim cho đến khi chết,download cho đến khi chết,xem online cho đến khi chết hd,xem cho đến khi chết nhanh,tai phim cho đến khi chết,till death,xem phim till death,download till death,xem online till death hd,xem till death nhanh,tai phim till death