Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Xem Phim Chiến Tranh Lạnh - Cold War Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hợp tác ba lan pháp anh này do đạo diễn ba lan sống ở anh pawel pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt cành cọ vàng 2018 cold war kể một câu chuyện tình tại châu âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau đây cũng là phim mới nhất của pawlikowski sau bộ phim ida đoạt giải bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015chiến tranh lạnh,xem phim chiến tranh lạnh,download chiến tranh lạnh,xem online chiến tranh lạnh hd,xem chiến tranh lạnh nhanh,tai phim chiến tranh lạnh,cold war,xem phim cold war,download cold war,xem online cold war hd,xem cold war nhanh,tai phim cold war,joanna kulig,tomasz kot,borys szyc