Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Xem Phim Chiến Tranh Các Vì Sao - Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa đột nhiên có 5 điểm đen xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song ngay sau đó có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm trái đất từ những điểm đen đó những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim để đảm bảo cho sự sống còn của mình mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bàichiến tranh các vì sao,xem phim chiến tranh các vì sao,download chiến tranh các vì sao,xem online chiến tranh các vì sao hd,xem chiến tranh các vì sao nhanh,tai phim chiến tranh các vì sao,zillions of enemy x ignition aka zx ignition,xem phim zillions of enemy x ignition aka zx ignition,download zillions of enemy x ignition aka zx ignition,xem online zillions of enemy x ignition aka zx ignition hd,xem zillions of enemy x ignition aka zx ignition nhanh,tai phim zillions of enemy x ignition aka zx ignition