Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Độc Giới Dealer Healer.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Xem Phim Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thành phố biên giới new south city một giao dịch ma túy đang diễn ra dưới sự giám sát bí mật của cảnh sát một sự cố bất ngờ xảy ra khiến bằng chứng quan trọng nhất trong vụ án bị mất các băng đảng ma túy trong cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhân vật chính đứng sau sự cố nàychiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,download chiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem online chiến phủ hành động 2,điệp huyết hd,xem chiến phủ hành động 2,điệp huyết nhanh,tai phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,tomahawk action 2 bloodthirsty,xem phim tomahawk action 2 bloodthirsty,download tomahawk action 2 bloodthirsty,xem online tomahawk action 2 bloodthirsty hd,xem tomahawk action 2 bloodthirsty nhanh,tai phim tomahawk action 2 bloodthirsty