Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Xem Phim Chiến Hạm Không Gian - Space Battleship Yamato Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm đó là 2199 và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi đế quốc gamilas khoảng 5 năm cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ phi hành đoàn của cơ quan chiến hạm không gian yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của trái đất trước khi quá muộnchiến hạm không gian,xem phim chiến hạm không gian,download chiến hạm không gian,xem online chiến hạm không gian hd,xem chiến hạm không gian nhanh,tai phim chiến hạm không gian,space battleship yamato,xem phim space battleship yamato,download space battleship yamato,xem online space battleship yamato hd,xem space battleship yamato nhanh,tai phim space battleship yamato,takuya kimura,meisa kuroki,toshirô yanagiba