Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Nhân Từ Mercy.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Xem Phim Chiến Dịch Sói Sa Mạc - The Hurt Locker Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở baghdad iraq nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc với vỏn vẹn 11 triệu usd kathryn bigelow và đoàn phim đã biến những điều không thể thành có thể bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim giá trị thực sự của the hurt locker đã được viện hàn lâm điện ảnh mỹ ghi nhậnchiến dịch sói sa mạc,xem phim chiến dịch sói sa mạc,download chiến dịch sói sa mạc,xem online chiến dịch sói sa mạc hd,xem chiến dịch sói sa mạc nhanh,tai phim chiến dịch sói sa mạc,the hurt locker,xem phim the hurt locker,download the hurt locker,xem online the hurt locker hd,xem the hurt locker nhanh,tai phim the hurt locker,jeremy renner,anthony mackie,brian geraghty