Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Nhà Tù Thứ 3 Asurado.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Nhà Tù Thứ 3 AsuradoViệt Sub Năm: 2022

Nhà tù Thứ Ba tuyệt vọng tụ tập nhiều tên tội phạm hung hãn tàn bạo, bất ngờ trùm Lee Tae-sik khiến các tội phạm lúng ta lúng túng lại vào tù. Kỷ nguyên quyền lực mới sắp mở đầu. Chẳng bao lâu nữa, cai ngục mới Jo Pyeong-ho nhậm chức và ông lộ ra tâm địa độc ác, lạnh lùng...

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Xem Phim Chiến Binh Xanh - Green Lantern Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh green lantern là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn martin campbell với sự tham gia của các diễn viên ryan reynolds blake lively peter sarsgaard được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros de line pictures vào năm 2011 bộ phim chiến binh xanh kể về 1 green lantern có lớp da màu tím ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bíchiến binh xanh,xem phim chiến binh xanh,download chiến binh xanh,xem online chiến binh xanh hd,xem chiến binh xanh nhanh,tai phim chiến binh xanh,green lantern,xem phim green lantern,download green lantern,xem online green lantern hd,xem green lantern nhanh,tai phim green lantern,ryan reynolds,blake lively,peter sarsgaard