Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Xem Phim Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của chiến binh vũ trụ đã bị vứt xó từ lâu luc deveraux được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong universal soldier cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên unisolchiến binh vũ trụ,tái sinh,xem phim chiến binh vũ trụ,tái sinh,download chiến binh vũ trụ,tái sinh,xem online chiến binh vũ trụ,tái sinh hd,xem chiến binh vũ trụ,tái sinh nhanh,tai phim chiến binh vũ trụ,tái sinh,universal soldier,regeneration,xem phim universal soldier,regeneration,download universal soldier,regeneration,xem online universal soldier,regeneration hd,xem universal soldier,regeneration nhanh,tai phim universal soldier,regeneration,dolph lundgren,jean,claude van damme,andrei arlovski