Vùng Hủy Diệt Annihilation.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Vùng Hủy Diệt AnnihilationViệt Sub Năm: 2018

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1, với phần hai và ba lần lượt mang tên Authority và Acceptance. Trong phim, Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học

Hiệp Hội Ufo Ufo Sweden.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Hiệp Hội Ufo Ufo SwedenViệt Sub Năm: 2022

một thiếu niên nổi loạn được đưa vào chăm sóc nuôi và nghi ngờ rằng cha của cô không phải đã chết mà bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Cô quyết tâm tìm hiểu sự thật với sự giúp đỡ của một tổ chức nghiên cứu UFO.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Xem Phim Chiến Binh Ngoài Hành Tinh - Max Steel Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng mattel trong phim chàng trai trẻ max mcgrath ben winchell cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn quá chán nản họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của miles edwards andy garcia một đồng nghiệp cũ của cha mcgrathchiến binh ngoài hành tinh,xem phim chiến binh ngoài hành tinh,download chiến binh ngoài hành tinh,xem online chiến binh ngoài hành tinh hd,xem chiến binh ngoài hành tinh nhanh,tai phim chiến binh ngoài hành tinh,max steel,xem phim max steel,download max steel,xem online max steel hd,xem max steel nhanh,tai phim max steel