Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Melvin Sia,Henley Hii,Hero Tai

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Xem Phim Chiến Binh Hoàng Gia - Royal Warriors: Ultra Force Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

madam diệp dương tử quỳnh thủ vai trên chuyến bay từ nhật về hồng kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên michael vương mẫn đức thủ vai và một cảnh sát nhật tên sơn bản hiroyuki sanada thủ vai để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về hồng kông xét xửchiến binh hoàng gia,xem phim chiến binh hoàng gia,download chiến binh hoàng gia,xem online chiến binh hoàng gia hd,xem chiến binh hoàng gia nhanh,tai phim chiến binh hoàng gia,royal warriors,ultra force,xem phim royal warriors,ultra force,download royal warriors,ultra force,xem online royal warriors,ultra force hd,xem royal warriors,ultra force nhanh,tai phim royal warriors,ultra force,dương tử quỳnh,michelle yeoh,michael wong,hiroyuki sanada