Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Anh Em Nhà Gấu 2 Brother Bear 2.Diễn Viên: Patrick Dempsey,Mandy Moore,Jeremy Suarez

Anh Em Nhà Gấu 2 Brother Bear 2Việt Sub Năm: 2006

Cách đây từ rất lâu, khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, có ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay. Sau khi người anh cả Sitka (D. B. Sweeney) bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai (Joaquin Phoenix) đã giết những con gấu để trả thù, nhưng cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu. Denahi (Jason Raize), người anh thứ hai, đã bắt gặp chú gấu này và với ý nghĩ rằng nó đã giết chết Kenai, anh đã truy đuổi nó để trả thù. Anh em săn đuổi nhau, và

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse Tale.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse TaleThuyết Minh Năm: 2015

Để cứu vương quốc loài chuột khỏi các loài động vật gặm nhấm ác khác, hai chú chuột trẻ lên đường mang trên mình một nhiệm vụ to lớn, đến một vùng đất cấm để tìm thấy “ma thuật huyền thoại” có sức mạnh giúp cho vương quốc loài chuột lập lại trật tự yên bình.

Sa Mạc Sahara Sahara.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Xem Phim Chiếc Nhẫn Cầu Hôn - Bling Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một thợ cơ khí làm việc tại công viên roboworld sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là sue cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếngchiếc nhẫn cầu hôn,xem phim chiếc nhẫn cầu hôn,download chiếc nhẫn cầu hôn,xem online chiếc nhẫn cầu hôn hd,xem chiếc nhẫn cầu hôn nhanh,tai phim chiếc nhẫn cầu hôn,bling,xem phim bling,download bling,xem online bling hd,xem bling nhanh,tai phim bling,taylor kitsch,jennette mccurdy,james woods