Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The Floatie

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The FloatieViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện kể về một cô bé muốn đi biển cùng cha mình nhưng người cha luôn thất hứa vì lý do công việc (nhưng thật ra là do ông sợ nước). Lần đó, người cha cũng hứa đi biển cùng cô bé nhưng sau lại thất hứa. Sau đó, cô bé cùng chiếc phao Dudu của mình du hành tới thế giới trong mơ.

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014Việt Sub Năm: 2014

Name : Kuro no Sumika: Chronus | Wakate Animator Ikusei Project | 2014 Young Animator Training Project | Anime Mirai 2014 | Kuro no Sumika | -Chronus- + ND : Makoto Nakazono - cậu học sinh cao trung, ngay từ bé, cậu đã có khả năng nhìn thấy Thần Chết - Những người lấy đi linh hồn.Câu chuyện bắt đầu lên cao trào khi chính người cậu thưong yêu cũng bị cuốn vào.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Xem Phim Chichibu De Buchichi - ちちぶでぶちち Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được một người mà cô đã gặp ở chichibu thuở còn bé một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở chichibuchichibu de buchichi,xem phim chichibu de buchichi,download chichibu de buchichi,xem online chichibu de buchichi hd,xem chichibu de buchichi nhanh,tai phim chichibu de buchichi,ちちぶでぶちち,xem phim ちちぶでぶちち,download ちちぶでぶちち,xem online ちちぶでぶちち hd,xem ちちぶでぶちち nhanh,tai phim ちちぶでぶちち