Trò Chơi Nói Dối Liar Liar

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Charlotte シャーロット

Charlotte シャーロットViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

câu chuyện xoay quanh những khả năng đặc biệt xảy ra trong một tỷ lệ phần trăm nhỏ của chàng trai và cô gái ở tuổi dậy thì. Yū Otosaka sử dụng quyền lực của mình mà không có người khác biết, và sống một cuộc sống trường trung bình khá bình thường

Xem Phim Chibi Maruko-Chan - Nhóc Maruko Thuyết Minh (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chibi maruko chan là biệt danh của cô bé sakura momoko 9 tuổi học kì mới đến lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm oono và sugiyama có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây và đại hội thể thao đến mọi người đều bận rộn luyện tập cả maruko cũng không phải ngoại lệ dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị oono và sugiyama khiển trách dần dần maruko nhận ra tình bạn giữa oono và sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽchibi maruko,chan,xem phim chibi maruko,chan,download chibi maruko,chan,xem online chibi maruko,chan hd,xem chibi maruko,chan nhanh,tai phim chibi maruko,chan,nhóc maruko,xem phim nhóc maruko,download nhóc maruko,xem online nhóc maruko hd,xem nhóc maruko nhanh,tai phim nhóc maruko