Thảm Họa Minamata Minamata

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Xem Phim Chấp Cánh Tung Bay - Flying Lessons Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đứng trước một quyết định khó khăn cô gái trẻ 25 tuổi sophie conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi tại đây cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như harry pleasant một bệnh nhân bị bệnh alzheimerchấp cánh tung bay,xem phim chấp cánh tung bay,download chấp cánh tung bay,xem online chấp cánh tung bay hd,xem chấp cánh tung bay nhanh,tai phim chấp cánh tung bay,flying lessons,xem phim flying lessons,download flying lessons,xem online flying lessons hd,xem flying lessons nhanh,tai phim flying lessons,maggie grace,cary elwes,rick gonzalez