Thi Quỷ Shiki: Corpse Demon

Thi Quỷ Shiki: Corpse DemonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22+Ova/22)

được diễn ra sau khi những người sinh sống đều là công dân của một ngôi làng hẻo lánh bắt đầu chết hết trong số đáng báo động, bác sĩ trưởng bệnh viện duy nhất của cố gắng tuyệt vọng để cứu bệnh nhân của mình, nhưng những nỗ lực của mình là vô ích. Toàn bộ gia đình đang bị xóa sổ trong khi những người khác rời bỏ nhà cửa của họ

Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Xem Phim Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu năm sau khi các sự kiện của chäos head sự kiện bất thường bắt đầu xảy ra ở quận shibuyachäos,child,xem phim chäos,child,download chäos,child,xem online chäos,child hd,xem chäos,child nhanh,tai phim chäos,child,chaos child,xem phim chaos child,download chaos child,xem online chaos child hd,xem chaos child nhanh,tai phim chaos child