Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Philippe Tlokinski,Julie Engelbrecht

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Nội Chiến My War.Diễn Viên: Lưu Diệp,Vương Lạc Đan,Huang Zhizhong

Nội Chiến My WarViệt Sub Năm: 2016

Vào ngày 25 tháng 7 năm 1950, nội chiến Triều Tiên bùng nổ vì bất đồng trong việc thống nhất đất nước. Để bảo vệ lợi ích của mình ở châu Á Hoa Kỳ quyết định can thiệp quân sự vào cuộc nội chiến. Cưỡng ép Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc thành lập một "lực lượng Liên Hiệp Quốc" mình lãnh đạo, Hoa Kỳ xâm lược Triều Tiên, trong khi Hạm đội 7 của họ tiến vào eo biển Đài Loan, nhằm cản trở quá trình thống nhất đất nước của Trung Quốc

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Xem Phim Chặn Đứng Kẻ Thù - Enemy Lines Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kỳ chiến tranh lạnh tàn phá đất nước ba lan trong thế chiến thứ 2 một lính biệt kích được giao một nhiệm vụ khó nhằn đó là tiêu giệt một nhà khoa học của đức quốc xãchặn đứng kẻ thù,xem phim chặn đứng kẻ thù,download chặn đứng kẻ thù,xem online chặn đứng kẻ thù hd,xem chặn đứng kẻ thù nhanh,tai phim chặn đứng kẻ thù,enemy lines,xem phim enemy lines,download enemy lines,xem online enemy lines hd,xem enemy lines nhanh,tai phim enemy lines