Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Thế Giới Ma Ghost World

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Không Đặt Trước No Reservations.Diễn Viên: Catherine Zeta,Jones,Aaron Eckhart,Abigail Breslin,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance

Không Đặt Trước No ReservationsViệt Sub Năm: 2007

Kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông, cuộc sống của Kate bị đảo lộn hoàn toàn. Thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến Kate cảm thấy khó khăn hơn. Cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệp?

Bước Nhảy Jump.Diễn Viên: Trần Quán Hy,Ngô Ngạn Tổ,Trương Vũ Ỷ,Lập Uy Liêm,Daniel Wu,Kitty Zhang Yuqi,Leon Jay Williams,Eman

Bước Nhảy JumpViệt Sub Năm: 2009

Một cô gái nông thôn vụng về và hồn nhiên ấp ủ giấc mơ trở thành một ngôi sao nhảy hip hop nghệ thuật trong một thành phố lớn làm công việc dọn dẹp tại một trường dạy nhảy ở địa phương. Ngày qua ngày, cô bí mật tập luyện mỗi đêm để hoàn thiện kĩ năng của mình. Và rồi cuối cùng, những bước nhảy của cô nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh mẽ trong công chúng nhưng nó cũng để lại những hậu quả mà cô không hề mong muốn.

Xem Phim Cha Tôi Là Găngxtơ - Run Papa Run Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để trở thành người cha tốt lão đại lý thiên ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như thiên ân đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh phim có sự tham gia của tài tử cổ thiên lạc và ảnh hậu châu á lưu nhược anhcha tôi là găngxtơ,xem phim cha tôi là găngxtơ,download cha tôi là găngxtơ,xem online cha tôi là găngxtơ hd,xem cha tôi là găngxtơ nhanh,tai phim cha tôi là găngxtơ,run papa run,xem phim run papa run,download run papa run,xem online run papa run hd,xem run papa run nhanh,tai phim run papa run,cổ thiên lạc,lưu nhược anh