Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2015

kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Hương Cảng Kỳ Binh 3 Long Arm Of The Law Iii.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Hương Cảng Kỳ Binh 3 Long Arm Of The Law IiiViệt Sub Năm: 1989

tiếp tục được sản xuất thêm 2 phần, trong đó đáng chú ý phải kể tới phần 3 phát hành vào năm 1989, tác phẩm có sự tham gia của 2 ngôi sao mới thời điểm đó – Lưu Đức Hoa và Mạc Thiếu Thông, tựa tiếng Việt của phần này là Quân Nhân Lưu Vong. Nếu như chỉ đạo võ thuật kiêm nhà sản xuất ở phần đầu là Hồng Kim Bảo thì ở phần thứ 3

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Kate Mara,Leonor Varela,Mimi Rogers,Michael Kenneth Williams

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Xem Phim Cầu Nguyện Được Chết - Pray For Death Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một người nhập cư nhật bản yêu chuộng hòa bình và gia đình anh ta trở thành nạn nhân của một tổ chức tội phạm một bậc thầy ninja xuất hiệncầu nguyện được chết,xem phim cầu nguyện được chết,download cầu nguyện được chết,xem online cầu nguyện được chết hd,xem cầu nguyện được chết nhanh,tai phim cầu nguyện được chết,pray for death,xem phim pray for death,download pray for death,xem online pray for death hd,xem pray for death nhanh,tai phim pray for death