Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Xem Phim Cậu Bé Và Con Tàu - Eskil & Trinidad Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eskil di cư năm này qua năm khác theo cha của mình ở vùng phía bắc thụy điển mỗi năm một lần và đã được 11 lần cậu nhớ mẹ cậu và cacnh1 bạn cùng trang lứa với trò yêu thích hockeycậu bé và con tàu,xem phim cậu bé và con tàu,download cậu bé và con tàu,xem online cậu bé và con tàu hd,xem cậu bé và con tàu nhanh,tai phim cậu bé và con tàu,eskil,trinidad,xem phim eskil,trinidad,download eskil,trinidad,xem online eskil,trinidad hd,xem eskil,trinidad nhanh,tai phim eskil,trinidad,linus oscarsson,torkel petersson,ann petrén