Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Xuyên Não Headshot.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Xuyên Não HeadshotViệt Sub Năm: 2016

Một chàng trai trẻ bị trôi giạt vào bờ. Anh mất trí nhớ do một chấn thương nghiệm trọng trên đầu, nhưng quá khứ của anh trở lại ám ảnh anh ngay sau khi được một bác sĩ trẻ chăm sóc cho khỏe mạnh trở lại. Theo sau đó là bạo lực. Rất nhiều bạo lực xảy ra

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Xem Phim Cậu Bé Oliver Twist - Oliver Twist Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn dickens nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố luân đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mìnhcậu bé oliver twist,xem phim cậu bé oliver twist,download cậu bé oliver twist,xem online cậu bé oliver twist hd,xem cậu bé oliver twist nhanh,tai phim cậu bé oliver twist,oliver twist,xem phim oliver twist,download oliver twist,xem online oliver twist hd,xem oliver twist nhanh,tai phim oliver twist,barney clark,ben kingsley,jeremy swift