Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai.Diễn Viên: Kazuki Kato,Yuko Oshima

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai.Diễn Viên: Kazuki Kato,Yuko Oshima

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Xem Phim Cậu Ấm - Botchan Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim lấy bối cảnh thời meiji nhân vật chính là một cậu ấm phá gia chi tử bỗng một hôm bị điều tới vùng quê hẻo lánh matsuyama làm một chân dạy trẻ với bản tính căm ghét gian dối như thù công tử thành phố chạm trán nảy lửa với những người những việc ở làng quê lạc hậu hẻo lánhcậu ấm,xem phim cậu ấm,download cậu ấm,xem online cậu ấm hd,xem cậu ấm nhanh,tai phim cậu ấm,botchan,xem phim botchan,download botchan,xem online botchan hd,xem botchan nhanh,tai phim botchan