Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Battle Spirits Double Drive.Diễn Viên: Wasuyu

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Xem Phim Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen - Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học trung học cùng với bạn bè trong đó có syaoran người vừa trở về tomoeda sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn tất cả những lá bài của sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy racardcaptor sakura,clear card,hen,xem phim cardcaptor sakura,clear card,hen,download cardcaptor sakura,clear card,hen,xem online cardcaptor sakura,clear card,hen hd,xem cardcaptor sakura,clear card,hen nhanh,tai phim cardcaptor sakura,clear card,hen,cardcaptor sakura,clear card arc,xem phim cardcaptor sakura,clear card arc,download cardcaptor sakura,clear card arc,xem online cardcaptor sakura,clear card arc hd,xem cardcaptor sakura,clear card arc nhanh,tai phim cardcaptor sakura,clear card arc