Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Xem Phim Captain America 3: Civil War - Nội Chiến Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng steve rogers sẽ tham gia vào một cuộc chiến với tên bác học modok cực kì thông minh cơ thể ủa hắn trở nên biến dạng kim hoàng đặc biệt là cái đầu to tướng sau khi sử dụng máy hút trí thông minh để hút toàn bộ tri thức của những giáo sưcaptain america 3,civil war,xem phim captain america 3,civil war,download captain america 3,civil war,xem online captain america 3,civil war hd,xem captain america 3,civil war nhanh,tai phim captain america 3,civil war,nội chiến siêu anh hùng,xem phim nội chiến siêu anh hùng,download nội chiến siêu anh hùng,xem online nội chiến siêu anh hùng hd,xem nội chiến siêu anh hùng nhanh,tai phim nội chiến siêu anh hùng