Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1.Diễn Viên: Thierry Godard,Chloé Lambert,Eric Savin

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/6)

cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi Alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứ.

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Xem Phim Cao Lương Đỏ - Red Sorghum Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê cao mật ở miền nam trung hoa câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong ngày lên kiệu hoa cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh mà sau này đã trở thành tư lệnh dư chiêm ngao người anh hùng phục kích đoàn xe nhật ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướpcao lương đỏ,xem phim cao lương đỏ,download cao lương đỏ,xem online cao lương đỏ hd,xem cao lương đỏ nhanh,tai phim cao lương đỏ,red sorghum,xem phim red sorghum,download red sorghum,xem online red sorghum hd,xem red sorghum nhanh,tai phim red sorghum,trương nghệ mưu,châu tấn,chu á văn,củng lợi,khương văn