Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Niềm Đau Calvary.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Chris Odowd,Kelly Reilly

Niềm Đau CalvaryViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội, ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanh...

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Brendan Gleeson,Chris Odowd,Kelly Reilly

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Xem Phim Cao Bồi Không Ngựa - Jubal Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về chàng cao bồi jubal trong một lần bị thương đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn shep horgan tại đây jubal đã làm việc pinky kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừucao bồi không ngựa,xem phim cao bồi không ngựa,download cao bồi không ngựa,xem online cao bồi không ngựa hd,xem cao bồi không ngựa nhanh,tai phim cao bồi không ngựa,jubal,xem phim jubal,download jubal,xem online jubal hd,xem jubal nhanh,tai phim jubal,glenn ford,ernest borgnine,rod steiger