Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Xem Phim Cảnh Sát Trả Thù - Freelancers Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con trai của một sĩ quan bị giết để trả thù cho cái chết của cha mình anh phải đối đầu với các đối tác cũ và nhóm cảnh sát lữa đảo của cha mìnhcảnh sát trả thù,xem phim cảnh sát trả thù,download cảnh sát trả thù,xem online cảnh sát trả thù hd,xem cảnh sát trả thù nhanh,tai phim cảnh sát trả thù,freelancers,xem phim freelancers,download freelancers,xem online freelancers hd,xem freelancers nhanh,tai phim freelancers,50 cent,robert de niro and forest whitaker