Bà Ella Frau Ella.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Chấn Đào,Trương Mẫn,Nguyên Hoa

Bà Ella Frau EllaViệt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ 30 tuổi Sascha (Matthias Schweighöfer) từ bỏ việc học ngành y dang dở của mình và chuyển sang lái taxi để rồi tận hưởng một cuộc sống nhàm chán với anh bạn cùng phòng Klaus. Cho đến khi anh nhận được một cú sốc và hoàn toàn choáng ngợp trước tin cô bạn gái Lina của anh đã mang thai và muốn giữ đứa bé. Sự việc trên đã khiến anh choáng ngợp và gây ra tai nạn khi lái taxi.

Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Ông Con Quý Tử Thats My Boy.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg,Leighton Meester

Ông Con Quý Tử Thats My BoyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về chiến tích lẫy lừng của một câu bé (Adam Sandler thủ vai) khi đã làm giáo viên của mình có thai và rồi tống thẳng giáo viên ấy vào tù vì tội giao cấu với trẻ em. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi cậu nhóc với chiến tích lẫy lừng ấy trở thành một người đàn ông trưởng thành và biết được tin con trai của mình chuẩn bị làm đám cưới. Với trách nhiệm của người cha, anh đến thăm con trai mình và mọi tai nạn và rắc rối bắt đầu...

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Xem Phim Cảnh Sát Siêu Đẳng - Kopps Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim cảnh sát siêu đẳng kể về anh chàng cảnh sát thụy điển tên là benny muốn được như những cảnh sát người mỹ mà anh ta đã thấy trong các bộ phim hollywood anh muốn giống như họ muốn tiêu diệt kẻ xấu tuy nhiên công việc của anh rất bình thường cũng không có gì quan trọng thường thì benny và các đồng nghiệp chỉ uống cà phê và ăn bánh sandwich trong suốt 10 năm không hề xảy ra bất kỳ một tội ác nào và vì vậy người ta quyết định đóng cửa cái trạm cảnh sát không cần thiết này bị rơi vàocảnh sát siêu đẳng,xem phim cảnh sát siêu đẳng,download cảnh sát siêu đẳng,xem online cảnh sát siêu đẳng hd,xem cảnh sát siêu đẳng nhanh,tai phim cảnh sát siêu đẳng,kopps,xem phim kopps,download kopps,xem online kopps hd,xem kopps nhanh,tai phim kopps,fares fares,torkel petersson,göran ragnerstam