Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Cánh Đồng Chết - Texas Killing Fields Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the texas killing fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo sau khi ra tay hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu gulf coast người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “the killing fields” cánh đồng chết nhưng lần này kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ýcánh đồng chết,xem phim cánh đồng chết,download cánh đồng chết,xem online cánh đồng chết hd,xem cánh đồng chết nhanh,tai phim cánh đồng chết,texas killing fields,xem phim texas killing fields,download texas killing fields,xem online texas killing fields hd,xem texas killing fields nhanh,tai phim texas killing fields,ami can mann