Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Xem Phim Cánh Cửa Bí Ẩn - The Door Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm diễn viên quần chúng bị đưa tới một nhà máy bỏ hoang thần bí tiếp nhận hình thức tập huấn diễn xuất khép kín để chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh kì bí các diễn viên nhận được kịch bản cánh cửa trong thời gian tập huấn sẽ lựa chọn một người trong số đó là diễn viên chính ngay sau đó một chuỗi những sự kiện kì bí đã xảy ra nhưng sự thật lại khiến tất cả vô cùng bất ngờcánh cửa bí ẩn,xem phim cánh cửa bí ẩn,download cánh cửa bí ẩn,xem online cánh cửa bí ẩn hd,xem cánh cửa bí ẩn nhanh,tai phim cánh cửa bí ẩn,the door,xem phim the door,download the door,xem online the door hd,xem the door nhanh,tai phim the door