Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly Hopkins.Diễn Viên: Kathy Bates,Sophie Nélisse,Glenn Close

Cô Nàng Lém Lỉnh The Great Gilly HopkinsThuyết Minh Năm: 2015

Một chương trình khêu gợi của một đứa trẻ nuôi nấng để được đoàn tụ với mẹ đẻ của bà có những hậu quả không lường trước trong The Great Gilly Hopkins – Chị Đại Gilly Hopkins – một bộ phim giải trí cho cả gia đình.

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two Cinderella.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Athena Chu,Ada Choi,Law Kar Ying,Yammie Nam,Karen Mok

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two CinderellaThuyết Minh Năm: 1995

Ở phần trước, để có thể trở về hình dạng ban đầu của mình, Tôn Ngộ Không phải dùng đến chiếc hộp Pandora, nhưng tại đây anh lại đụng độ với Zixia và bị cô nàng phá đám bằng cách hoán đổi tính cách của Tôn Ngộ Không và em của mình. Tệ hơn nữa là Tôn Ngộ Không lại muốn trở về tương lai tìm vợ của mình nhưng liệu có được hay không khi mà Zixia đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn không cho Tôn Ngộ Không trở về tương lai.

Xem Phim Cảng Havre - Le Havre Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim của kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên marcel marx một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé châu phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía bắc của le havrecảng havre,xem phim cảng havre,download cảng havre,xem online cảng havre hd,xem cảng havre nhanh,tai phim cảng havre,le havre,xem phim le havre,download le havre,xem online le havre hd,xem le havre nhanh,tai phim le havre,andré wilms,blondin miguel,jean,pierre darroussin