Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Xem Phim Cận Kề Cái Chết - Half Past Dead Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sascha petrosevitch được nick frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp hai người làm việc cho sonny eckvall kẻ đã sát hại vợ của saschađặc vụ fbi ellen e z williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ nick nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ sascha vô tình đỡ đạn cho nickcận kề cái chết,xem phim cận kề cái chết,download cận kề cái chết,xem online cận kề cái chết hd,xem cận kề cái chết nhanh,tai phim cận kề cái chết,half past dead,xem phim half past dead,download half past dead,xem online half past dead hd,xem half past dead nhanh,tai phim half past dead,steven seagal,morris chestnut,ja rule,nia peeples,tony plana,kurupt