Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Rozen Maiden Ss1 ローゼン・メイデン

Rozen Maiden Ss1 ローゼン・メイデンViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Ngày xửa ngày xưa (thật ra là chỉ khoảng vài 100 năm trước thôi), 7 búp bê tuyệt đẹp đã được một người tên là Rozen làm ra. Những búp bê này được gọi là Rozen Maiden, và chúng không chỉ xinh đẹp mà còn có thể hoạt động như người thường (và còn có phép thuật nữa). Tuy nhiên, Rozen đã bỏ rơi họ và đi đâu không ai biết. Những Rozen Maiden chỉ biết rằng muốn gặp lại cha, họ phải trở thành Alice, danh hiệu dành cho búp bê đẹp và hoàn hảo nhất. Và sau vài thế kỷ, những Rozen Maiden vẫn tiếp tục trò

Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Xem Phim Cá Voi Cát - Ozma Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai bức xạ từ mặt trời đã hủy hoại môi trường trái đất và tỉ lệ sinh của loài người đã giảm hẳn chính phủ kiểm soát dân chúng bằng 1 đội quân các binh sĩ được nhân bản ic sam coin 1 nhà buôn ở sa mạc tình cờ cứu được 1 cô gái tên maya đang bị theseus thành viên đội ic đuổi theo anh giấu cô vào trong thuyền nhưng bọn họ nhanh chóng bị phát hiệncá voi cát,xem phim cá voi cát,download cá voi cát,xem online cá voi cát hd,xem cá voi cát nhanh,tai phim cá voi cát,ozma,xem phim ozma,download ozma,xem online ozma hd,xem ozma nhanh,tai phim ozma