Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Xem Phim Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stanley một nhân viên đồ ăn nhanh chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm khi được yêu cầu đào tạo người thay thế ca làm cuối cùng của stanley đã có một bước ngoặt bất ngờca trực kinh hoàng,xem phim ca trực kinh hoàng,download ca trực kinh hoàng,xem online ca trực kinh hoàng hd,xem ca trực kinh hoàng nhanh,tai phim ca trực kinh hoàng,the last shift,xem phim the last shift,download the last shift,xem online the last shift hd,xem the last shift nhanh,tai phim the last shift