Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Căn Phòng Tử Thần Escape Room.Diễn Viên: Eff Bridges,Dakota Johnson,Jon Hamm,Cynthia Erivo

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Xem Phim Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh vlog đang nổi của mình luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểmbuổi phát sóng kinh hoàng,xem phim buổi phát sóng kinh hoàng,download buổi phát sóng kinh hoàng,xem online buổi phát sóng kinh hoàng hd,xem buổi phát sóng kinh hoàng nhanh,tai phim buổi phát sóng kinh hoàng,follow me,xem phim follow me,download follow me,xem online follow me hd,xem follow me nhanh,tai phim follow me