Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Phép Lạ Miracle At St. Anna.Diễn Viên: Derek Luke,Michael Ealy,Laz Alonso

Phép Lạ Miracle At St. AnnaViệt Sub Năm: 2008

Chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của James McBride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật, Miracle at St. Anna kể lại câu chuyện của 4 người lính Mỹ da đen thuộc đơn vị "Buffalo Soldier" đóng quân tại Tuscany (Ý) trong suốt Thế chiến II. Những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấy

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Xem Phim Bức Tường Lửa 2 - Backdraft Ii Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của bức tường lửa năm 1991 theo chân một điều tra viên của chicago fd người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướngbức tường lửa 2,xem phim bức tường lửa 2,download bức tường lửa 2,xem online bức tường lửa 2 hd,xem bức tường lửa 2 nhanh,tai phim bức tường lửa 2,backdraft ii,xem phim backdraft ii,download backdraft ii,xem online backdraft ii hd,xem backdraft ii nhanh,tai phim backdraft ii,donald sutherland,william baldwin,joe anderson