Vụ Mất Tích I See You

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Xem Phim Quái Vật Rừng Sâu - Dark Was The Night Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên ác nhân bắt đầu thảm sát con người tại 1 thị trấn nhỏ khi công ty khai thác gỗ bắt đầu công việc của họ ở khu rừng mà tên ác nhân sinh sốngquái vật rừng sâu,xem phim quái vật rừng sâu,download quái vật rừng sâu,xem online quái vật rừng sâu hd,xem quái vật rừng sâu nhanh,tai phim quái vật rừng sâu,dark was the night,xem phim dark was the night,download dark was the night,xem online dark was the night hd,xem dark was the night nhanh,tai phim dark was the night