Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Xem Phim Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về hitori “bocchi chan” goto một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà tuy nhiên một ngày nọ cô tình cờ gặp nijika ijichi người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “kessoku band”bocchi the rock,xem phim bocchi the rock,download bocchi the rock,xem online bocchi the rock hd,xem bocchi the rock nhanh,tai phim bocchi the rock,ぼっち・ざ・ろっく!,xem phim ぼっち・ざ・ろっく!,download ぼっち・ざ・ろっく!,xem online ぼっち・ざ・ろっく! hd,xem ぼっち・ざ・ろっく! nhanh,tai phim ぼっち・ざ・ろっく!