Biệt Đội Bồ Câu Valiant

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Truyền Thuyết Na Tra I Am Nezha.Diễn Viên: Juha Veijonen,Kari Hietalahti,Elina Knihtila

Truyền Thuyết Na Tra I Am NezhaThuyết Minh Năm: 2016

Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?

Xem Phim Bộ Phim Lego - The Lego Movie Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn phil lord và chris miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là phil lord chris millerbộ phim lego,xem phim bộ phim lego,download bộ phim lego,xem online bộ phim lego hd,xem bộ phim lego nhanh,tai phim bộ phim lego,the lego movie,xem phim the lego movie,download the lego movie,xem online the lego movie hd,xem the lego movie nhanh,tai phim the lego movie,chris pratt,will ferrell