Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Xem Phim Bỏ Lỡ Một Phần Hai - The Missing Half Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tâm lí tình cảm về tình yêu đôi lứa của đất nước đài loan trong đó bỏ lỡ một nửa là câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng lại đầy bi thương làm người xem cảm nhận được thăng trầm của cảm xúcbỏ lỡ một phần hai,xem phim bỏ lỡ một phần hai,download bỏ lỡ một phần hai,xem online bỏ lỡ một phần hai hd,xem bỏ lỡ một phần hai nhanh,tai phim bỏ lỡ một phần hai,the missing half,xem phim the missing half,download the missing half,xem online the missing half hd,xem the missing half nhanh,tai phim the missing half