Trại Rock Mùa Hè Camp Rock.Diễn Viên: Demi Lovato,Joe Jonas,Meaghan Martin

Trại Rock Mùa Hè Camp RockViệt Sub Năm: 2008

Mitchie, một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại Trại Rock, nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp. Trong một lúc tình cờ, anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè, Shane Gray, nghe được giọng hát của Mitchie và từ lúc đó, chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại, Shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kia.

Lồng Đèn Da Người Ghost Lantern.Diễn Viên: Diêu Thần,Lâm Canh Tân,Lâm Doãn

Lồng Đèn Da Người Ghost LanternThuyết Minh Năm: 1993

Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.

Xem Phim Bộ Ba Siêu Việt - Hidden Figures Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc đua đưa con người vào không gian mỹ đấu với nga nasa đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ mỹ gốc phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử hoa kỳ dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này được biết như những chiếc máy vi tính sốngbộ ba siêu việt,xem phim bộ ba siêu việt,download bộ ba siêu việt,xem online bộ ba siêu việt hd,xem bộ ba siêu việt nhanh,tai phim bộ ba siêu việt,hidden figures,xem phim hidden figures,download hidden figures,xem online hidden figures hd,xem hidden figures nhanh,tai phim hidden figures,taraji p henson,octavia spencer,janelle monáe