Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The Spear.Diễn Viên: H Wylebob Newhart

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The SpearViệt Sub Năm: 2004

Đây được coi là một trong những bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và hoành tráng của đạo diễn Peter Winther. Khán giả dễ dàng cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy chiếc cầu treo nằm chênh vênh trên nền trắng xoá của một thác nước khổng lồ. Flynn Carsen (Noah Wyle) là một sinh viên khảo cổ học xuất sắc. Với thú vui đọc sách và vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hoá, ngôn ngữ các dân tộc cổ đại, anh muốn ở lại trường để làm công tác nghiên cứu. Nhưng vị giáo sư của Carsen đã đuổi khéo chàng sinh

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Xem Phim Bình Minh Đỏ - Red Dawn Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984 bộ phim kể câu chuyện mỹ bị tấn công bởi quân đội bắc triều tiên một nhóm thanh niên mỹ bị bao vây gồm chris hemsworth đóng vai thor adrianne palicki wonder woman cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nướcbình minh đỏ,xem phim bình minh đỏ,download bình minh đỏ,xem online bình minh đỏ hd,xem bình minh đỏ nhanh,tai phim bình minh đỏ,red dawn,xem phim red dawn,download red dawn,xem online red dawn hd,xem red dawn nhanh,tai phim red dawn,chris hemsworth,isabel lucas,josh hutcherson