Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Xem Phim Binh Đoàn Thây Ma - Dead Snow Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được nazi zombiesbinh đoàn thây ma,xem phim binh đoàn thây ma,download binh đoàn thây ma,xem online binh đoàn thây ma hd,xem binh đoàn thây ma nhanh,tai phim binh đoàn thây ma,dead snow,xem phim dead snow,download dead snow,xem online dead snow hd,xem dead snow nhanh,tai phim dead snow,jeppe laursen,charlotte frogner,jenny skavlan,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin hsuan