Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Xem Phim Biệt Đội Săn Đêm - The Night Crew Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nightcrew là một biệt đội săn tiền thưởng và họ giải cứu 1 cô gái người trung quốc bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái trung quốc mà họ đã giải cứubiệt đội săn đêm,xem phim biệt đội săn đêm,download biệt đội săn đêm,xem online biệt đội săn đêm hd,xem biệt đội săn đêm nhanh,tai phim biệt đội săn đêm,the night crew,xem phim the night crew,download the night crew,xem online the night crew hd,xem the night crew nhanh,tai phim the night crew,jason mewes,danny trejo,chasty ballesteros