Yêu Tinh The Goblin

Yêu Tinh The GoblinViệt Sub Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Tagged The Movie

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Xem Phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 - The Expendables 3 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seri phim hành động mỹ hot nhất được sản xuất bởi hãng phim nu image millennium films millennium films hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd vẫn không bỏ cuộc khi chuẩn bị bấm máy biệt đội đánh thuê 3 stallone lại tiếp tục mời thành long tham gia và lần này thì stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người mỹbiệt đội đánh thuê 3,xem phim biệt đội đánh thuê 3,download biệt đội đánh thuê 3,xem online biệt đội đánh thuê 3 hd,xem biệt đội đánh thuê 3 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 3,the expendables 3,xem phim the expendables 3,download the expendables 3,xem online the expendables 3 hd,xem the expendables 3 nhanh,tai phim the expendables 3,sylvester stallone,jason statham,jet li