Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes Back.Diễn Viên: Brigitte Kingsley,Julia Schneider,Landy Cannon

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes BackThuyết Minh Năm: 2011

hai năm sau khi Jason Parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – Summer Vale, ra khỏi vùng đất quỷ, một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện. Col. Haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ Mardock, một Quỷ Thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới. Summer và Jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của Mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Xem Phim Biển Lửa - Hidalgo Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông năm 1890 gia đình hàong tộc sheik lần đầu tiên mời người mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa ocean of fire qua sa mạc ả rập sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhấtfrank t hopkins mortensen là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa hidalgo cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạngbiển lửa,xem phim biển lửa,download biển lửa,xem online biển lửa hd,xem biển lửa nhanh,tai phim biển lửa,hidalgo,xem phim hidalgo,download hidalgo,xem online hidalgo hd,xem hidalgo nhanh,tai phim hidalgo,viggo mortensen,omar sharif,zuleikha robinson