Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Xem Phim Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc yim dong một cảnh sát trung quốc được cửa đến lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố tại đây anh gặp lại người bạn gái năm xưa pun chan một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến dong lâm vào thế khó xửbích huyết lam thiên,xem phim bích huyết lam thiên,download bích huyết lam thiên,xem online bích huyết lam thiên hd,xem bích huyết lam thiên nhanh,tai phim bích huyết lam thiên,the blacksheep affair,xem phim the blacksheep affair,download the blacksheep affair,xem online the blacksheep affair hd,xem the blacksheep affair nhanh,tai phim the blacksheep affair,thư kỳ,triệu văn trác