Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Hố Đen Tử Thần Interstellar.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Hố Đen Tử Thần InterstellarViệt Sub Năm: 2014

Nhà làm phim lừng danh Christopher Nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ, đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức. Những phim như Kẻ Mất Trí, Ảo Thuật Gia Đấu Trí, Đánh Cắp Giấc Mơ hay đặc biệt là loạt phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới. Sau hai năm từ The Dark Knight Rises, Nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên Interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai Jonathan

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Xem Phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong - Oblivion Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2073 tòa án quân sự cử một cựu chiến binh jack harper tom cruise trở lại trái đất nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái trái đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước và rồi tính mạng của jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụbí mật trái đất diệt vong,xem phim bí mật trái đất diệt vong,download bí mật trái đất diệt vong,xem online bí mật trái đất diệt vong hd,xem bí mật trái đất diệt vong nhanh,tai phim bí mật trái đất diệt vong,oblivion,xem phim oblivion,download oblivion,xem online oblivion hd,xem oblivion nhanh,tai phim oblivion,tom cruise,olga kurylenko,andrea riseborough,morgan freeman,melissa leo,zoë bell,nikolaj