Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Quý Ngài Hoàn Hảo Mr Perfect.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Tapsee Pannu

Quý Ngài Hoàn Hảo Mr PerfectChưa Sub Năm: 2011

Vicky là 1 anh chàng tham vọng sự nghiệp và luôn theo định hướng cá nhân.Anh sống ở Úc và muốn mở 1 công ty trò chơi cùng với bạn bè. Anh đến ấn độ tham gia lễ cưới của chị gái. Priya là một bác sĩ chuyên môn ở trong một ngôi làng xa xôi ở Tây Godavari

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Jai Courtney,Olga Kurylenko,Russell Crowe

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Xem Phim Bí Mật Đen Tối - Agnosia Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ hai mươi tại barcelona câu chuyện xoay quanh joana con gái của một nhà công nghiệp với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh agnosia dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của joana vicent để thaybí mật đen tối,xem phim bí mật đen tối,download bí mật đen tối,xem online bí mật đen tối hd,xem bí mật đen tối nhanh,tai phim bí mật đen tối,agnosia,xem phim agnosia,download agnosia,xem online agnosia hd,xem agnosia nhanh,tai phim agnosia,eduardo noriega,martina gedeck